Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

In hình ảnh lên ly sứ huyền ảo làm quà tặng

Bạn có bao giờ nghe đến cái tên " ly huyền ảo " chưa ? Nếu chưa, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy loại ly n...

Bạn có bao giờ nghe đến cái tên " ly huyền ảo " chưa ? Nếu chưa, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy loại ly này .
Giống như nhà ảo thuật biến hóa ra những vật dụng làm khán giả phải trầm trồ .Ly huyền ảo là loại ly có khả năng biến đổi về màu sắc và hình ảnh khi được cho nước nóng vào .Những hình ảnh hiện ra rất phong phú và đa dạng cuốn hút người xem  và sau đó lại đột nhiên biến mất khi nước nóng trong ly không còn nữa .
Hiện nay ,in hình lên ly sứ huyền ảo làm quà tặng đang trở thành trào lưu mới được rất nhiều người yêu thích .Bạn hãy tưởng tượng cảm giác tuyệt vời khi lần đầu tiên được cầm trên tay chiếc ly huyền ảo do người khác tặng ,bạn sẽ hiểu vì sao ly huyền ảo được chọn làm món quà yêu thích hàng đầu .

Ly huyền ảo
Ly huyền ảo
Tuy ly sứ huyền ảo được rất nhiều bạn biết đến nhưng vẫn còn rất nhiều bạn chỉ vừa mới nghe - thấy lần đầu tiên nên vẫn e ngại khi sử dụng sản phẩm này .
Các bạn hãy yên tâm ,thực chất ly huyền ảo được sản xuất và cấu tạo giống gần như hoàn toàn với các loại ly thông thường . Ly huyền ảo được sản xuất theo phương pháp in chuyển nhiệt , màu sắc hình ảnh in trên mặt ngoài của của ly và được phủ một lớp men bên trên nên rất an toàn khi sử dụng .

Ly sứ huyền ảo
Ly sứ huyền ảo

 Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ly sứ ,Inlogo.vn luôn mang đến cho khách hàng những chiếc ly huyền ảo độc đáo và mới lạ nhất .Khi đến với Inlogo.vn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý ,phù hợp với nhu cầu vì :
  * Giá in ly là giá gốc vì sản phẩm do chính công ty sản xuất.
  * Các sản phẩm được thiết kế và chỉnh sửa miễn phí theo yêu cầu người in cho đến khi ưng ý .
  * Cách thức đặt hàng và giao hàng nhanh chóng và tiện lợi .
  * Thanh toán dễ dàng qua tài khoản ngân hàng hoặc trực tiếp khi nhận hàng .
  * Giải quyết những vấn đề khiếu nại ( nếu có ) sau khi giao hàng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng khi ở xa.

ly huyen ao
ly huyen ao

Thật dễ dàng và nhanh chóng , bạn  hãy vui lòng gọi vào Hotline của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá tốt nhất .

Không có nhận xét nào