Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

In hình lên ly đổi màu theo sở thích người tặng tại tphcm

Ly đổi màu hay ly biến nhiệt là loại ly chỉ có đơn thuần một màu sắc duy nhất nhưng khi có sự thay đổi nhiệt độ sẽ xuất hiện những hình ả...

Ly đổi màu hay ly biến nhiệt là loại ly chỉ có đơn thuần một màu sắc duy nhất nhưng khi có sự thay đổi nhiệt độ sẽ xuất hiện những hình ảnh khác nhau rất độc đáo .Chính vì sự bất ngờ và thú vị này ,in hình lên ly đổi màu theo sở thích người tặng đang trở thành một trào lưu mới được nhiều người chọn lựa .

Ly đổi màu

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến hay sử dụng ly đổi màu chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy "sự biến hóa " của loại ly này .

ly doi mau
Ly đổi màu
Những chiếc ly biến hình thật tuyệt và sẽ còn tuyệt vời hơn nếu người thân ,bạn bè hay người yêu bạn nhận được chiếc ly đổi màu được in theo sở thích của họ, do chính tay bạn trao tặng .
Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc ly đổi màu độc đáo như trên ? Rất đơn giản ,bạn chỉ cần vào website http://quatangabc.com hoặc http://inlogo.vn để lựa chọn mẫu ly đổi màu mà bạn yêu thích rồi đặt hàng .Ngoài ra , nếu bạn muốn có một chiếc ly đổi màu "không đụng hàng" thì vui lòng gửi ảnh cần in để nhân viên thiết kế giúp bạn tạo ra một sản phẩm hoàn hảo theo yêu cầu .

Và đây là những thành phẩm mà Inlogo.vn đã in theo sở thích người tặng :

In ly đổi màu
In ly đổi màu
in hình lên ly đổi màu
in hình lên ly đổi màu
in ly doi mau
In ly đổi màu
Ngoài những ly đổi màu trên ,bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại website http://quatangabc.com hoặc http://inlogo.vn để có thêm nhiều sự chọn lựa .Nếu cần tư vấn về các sản phẩm như in hình lên ly sứ ,in logo lên áo ,đặt làm huy hiệu...bạn hãy vui lòng gọi vào shop in ly Inlogo.vn với Hotline của chúng tôi để được tư vấn ,thiết kế và báo giá .

Không có nhận xét nào