Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

IN LY SỨ TRÊN ĐƯỜNG 3-2 - IN LOGO

3/2 là con đường sầm uất với nhiều cửa hàng đa dạng như cửa hàng thời trang, quán nước cho sinh viên, quán cafe lạ mắt, những cửa hàng kinh...

3/2 là con đường sầm uất với nhiều cửa hàng đa dạng như cửa hàng thời trang, quán nước cho sinh viên, quán cafe lạ mắt, những cửa hàng kinh doanh đồ lưu niệm, quà tặng độc đáo…
In ly sứ
In ly sứ
Đặc biệt dịch vụ in ly sứ giờ đây trở nên cực kỳ phổ biến, được mở ra khắp nơi trong thành phố. Vì sao dịch vụ ấy lại phát triển như vậy? Bởi vì nhu cầu của khách hàng ngày nay thích sự độc lạ, càng độc càng được đón nhận, nhất là những bạn trẻ. Còn đối với doanh nghiệp in ly sứ lại là một hình thức quảng cáo mới lạ. Những hình ảnh bắt mắt, những thông điệp ý nghĩa như truyền tải được cảm xúc của chính họ khiến họ sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu những chiếc ly sứ xinh xắn, mang hơi thở mới ấy.
In ly sứ
In ly sứ
Chính vì nắm bắt được nhu cầu đó, công ty TNHH Inlogo đã có mặt tại thị trường màu mỡ này với 5 năm kinh nghiệm in ly sứ với mức giá rẻ nhất nhì TPHCM.  Inlogo còn in logo công ty trên ly sứ với màu sắc sắc nét. Và các bạn muốn có hình ảnh như thế nào, độc đáo, quái lạ ra sao chúng tôi đáp ứng được hết. Các bạn muốn màu sắc dịu nhẹ, trang nhã, hay hầm hố chúng tôi đều có thể hoàn thành trong thời gian sớm nhất cho các bạn.
In ly sứ
In ly sứ

Với mức giá phù hợp với chất lượng thì Inlogo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn lựa chọn cho nhu cầu in ly sứ làm quà tặng. Bảo đảm an toàn 100% khi sử dụng. Miễn khí thiết kế, đồng thời còn một số ưu điểm của Inlogo mà các bạn không nên bỏ qua:
  • Chúng tôi có giá thành tốt nhất thị trường.
  • Nhận in với mọi số lượng từ ít cho đến hàng ngàn cái, thậm chí 1 cái.
  • Chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn từ đơn giản cho đến phức tạp.
  • In được mọi hình ảnh với mọi màu sắc mà bạn yêu cầu.
  • Lấy hàng ngay từ 0->5 ngày tùy theo số lượng.
  • Giao hàng trên toàn quốc dù chỉ một cái.
  • Khi bạn nhận được hàng rồi mới thanh toán.
  • Có thể xuất hóa đơn đỏ cho bạn.

Mọi thông tin về sản phẩm - báo giá - góp ý qua các hình thức dưới đây:
Hotline: (08).73.05.78.78
Showroom: 509 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5
Giờ mở cửa: từ 8h đến 21h - Tất cả các ngày trong tuần.




Không có nhận xét nào