Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

In ly sứ giá rẻ ở TPHCM

Bạn đang tìm một món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè nhưng chưa chọn được món quà nào thật sự ý nghĩa và độc đáo ?  Bạn ...

Bạn đang tìm một món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè nhưng chưa chọn được món quà nào thật sự ý nghĩa và độc đáo ? 
Bạn là doanh nghiệp và muốn quảng bá thương hiệu của công ty mình đến khách hàng và các đối tác kinh doanh nhưng chưa biết phải làm thế nào ?
Công Ty QuatangABC chuyên in hình lên ly sứ giá rẻ ở TPHCM sẽ là giải pháp cho bạn .Với chiếc ly sứ in hình ảnh người thân, bạn bè hoặc logo được thiết kế đẹp mắt, độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng - đây thật sự là một món quà hết sức ý nghĩa và giá trị mà bạn mang lại cho bạn bè ,người thân và đối tác của mình .
Không như những món quà khác chỉ để trang trí không có tính tiện dụng cao ,những chiếc ly sứ được in hình vừa có tính thẩm mỹ lại vừa hữu dụng trong đời sống hàng ngày .

in hình lên ly sứ
In Hình Lên Ly Sứ Minh Long

Sau đây là những sản phẩm tiêu biểu mà công ty QuatangABC chúng tôi đang sản xuất .Bạn hãy xem qua để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất .
1.In hình lên ly sứ trắng Minh Long
 _ Với thiết kế sang trọng ,hình ảnh không phai khi chùi rửa,an toàn khi sử dụng và giá chỉ từ 60.000 đến 150.000 VND .Đây là loạt ly thường được dùng trong văn phòng, rất phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp .
_ Thời gian hoàn thành từ 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng .
_ Miễn phí giao hàng các quận nội thành trong TP. HCM với số lượng trên 100 cái.
in hình lên ly sứ giá rẻ
In hình lên ly sứ Minh Long

2.In hình lên ly sứ màu
_Đa dạng về thiết kế , màu sắc và hình ảnh không phai khi chùi rửa,an toàn khi sử dụng và giá chỉ từ 30.000 đến 70.000 VND .Đây là loạt ly  rất phù hợp cho bạn làm quà tặng sinh nhật ,quà tặng 8/3 ,quà tặng 20/11...
_ Thời gian hoàn thành chỉ từ 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng .
_ Miễn phí giao hàng các quận nội thành trong TP. HCM với số lượng trên 100 cái.
In hình lên ly sứ màu
In hình lên ly sứ màu nhũ vàng


3.In hình lên ly thủy tinh
_ Nội dung trên ly (hình ảnh logo và màu sắc) do bạn chọn lựa nên giá tùy thuộc vào yêu cầu .Là vật phẩm quảng cáo rất sang trọng và ấn tượng vì vậy đây sẽ là sự chọng lựa tốt nhất nếu bạn đang cần quảng bá doanh nghiệp đến khách hàng .

In hình lên ly thủy tinh
In hình lên ly thủy tinh


4.
In hình lên ly nhôm giữ nhiệt
_ Ly nhôm giữ nhiệt có dung tích khoảng 450ml - Kích thước: cao 14.5cm, ngang 8.2 cm .Trong lòng ly màu bạc ,có nắp đính kèm rất tiện lợi cho bạn sử dụng tại văn phòng hoặc mang theo khi đi xa .Giá cả rất hợp lý chỉ từ 140.000 -180.000 VND bao gồm cả ly và in hình nên sản phẩm này rất được ưa chuộng .
Thời gian hoàn thành: 1-2 ngày kể từ ngày đặt hàng

In hình lên ly nhôm giữ nhiệt
In hình lên ly nhôm giữ nhiệt


Trên đây chỉ là những sản phẩm tiêu biểu của công ty chúng tôi .Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại
website http://quatangabc.com hoặc http://inlogo.vn để có thêm nhiều sự chọn lựa khác.Và nếu cần tư vấn về các sản phẩm như in hình lên ly ,in logo lên áo ,đặt làm huy hiệu...hãy gọi vào Hotline của chúng tôi để được tư vấn về thiết kế và báo giá .

Chúng Tôi Nhận In Hình Lên Ly Sứ Giá Rẻ Tại TPHCM Với Mọi Màu Sắc ,Mọi Số Lượng Dù Chỉ Một Cái


Không có nhận xét nào