Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Ly biến hình là gì và bạn có nên mua ?

Dạo gần đây trên thị trường xuất hiện một loại quà tặng mới lạ được gọi là " ly biến hình " . Bạn đang thắc mắc và tự hỏi ly biến...

Dạo gần đây trên thị trường xuất hiện một loại quà tặng mới lạ được gọi là " ly biến hình " . Bạn đang thắc mắc và tự hỏi ly biến hình là gì và nó có an toàn cho người sử dụng không ? Hãy cùng Inlogo.vn tìm hiểu về loại ly này nhé !

Ly biến hình hay còn gọi với nhiều cái tên khác nhau như ly cảm biến nhiệt, ly huyền ảo, ly đổi màu...Đây là loại ly có khả năng biến đổi về màu sắc và hình ảnh khi cho nước nóng vào bên trong . Những hình ảnh trên ly chỉ xuất hiện khi có sự thay đổi về nhiệt độ nếu không , nó chỉ có một màu hoặc hình duy nhất .

Ly biến hình
Ly biến hình

Ly biến hình rất độc đáo ,chính vì thế nó được rất nhiều bạn chọn làm quà sinh nhật , quà 8/3...dành cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn vì là lần đầu biết đến ly biến hình nên vẫn còn e ngại khi chọn sản phẩm này . Câu hỏi được các bạn quan tâm nhiều nhất là " ly biến hình có an toàn cho sức khỏe không ? "
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ly sứ và sản xuất ly biến hình ,Inlogo.vn xin chia sẻ với bạn về độ an toàn của ly :
Ly biến hình thật chất không khác so với các loại ly sứ thông thường , nó chỉ khác là được in theo phương pháp in chuyển nhiệt .Màu sắc và hình ảnh được in trên  mặt ngoài của ly và được phủ một lớp men bên trên rất an toàn khi sử dụng .


ly bien hinh
Ly biến hình

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về ly biến hình hoặc muốn chọn sản phẩm này làm quà tặng xin hãy liên hệ với Inlogo.vn theo Hotline bên dưới để được tư vấn thiết kế và báo giá .

Không có nhận xét nào