Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Ly sứ trắng Minh Long món quà sang trọng và ý nghĩa

Bạn đang tìm mua ly sứ trắng Minh Long đẹp và chất lượng để làm quà tặng cho người thân ,bạn bè nhưng chưa biết nơi cung cấp ly sứ trắng Mi...

Bạn đang tìm mua ly sứ trắng Minh Long đẹp và chất lượng để làm quà tặng cho người thân ,bạn bè nhưng chưa biết nơi cung cấp ly sứ trắng Minh Long chính hãng ?
Bạn đang cần in hình lên ly sứ trắng Minh Long để làm quà tặng marketing vào các dịp lễ Tết hay tổ chức sự kiện ?
Công ty INLOGO.VN chuyên cung cấp và in hình lên ly sứ trắng Minh Long sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn . 
Với chiếc ly Minh Long in hình người thân, bạn bè hoặc logo công ty được thiết kế đẹp mắt, độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng - đây thật sự là một món quà rất sang trọng và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng  cho người thân, bạn bè và đối tác của mình .
Những chiếc ly sứ được công ty INLOGO.VN cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng .Hình ảnh được in trên ly không phai khi chùi rửa và rất an toàn khi sử dụng vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe .

Ly sứ trắng
Ly sứ trắng
Giá ly sứ trắng Minh Long do chúng tôi cung cấp chỉ từ 60.000 đến 150.000 VND trên ly ( giá trên đã bao gồm cả ly và chi phí in hình ) .Thời gian giao hàng rất nhanh chóng chỉ từ 1-2 ngày sau khi đặt hàng đối với khách hàng ở xa với số lượng lớn vì thế bạn có thể yên tâm khi đặt hàng dù bạn ở bất cứ nơi đâu .
Và sau đây là một số hình ảnh sản phẩm ly Minh Long công ty đã thực hiện cho khách hàng ,bạn có thể tham khảo để yên tâm hơn về sản phẩm do chúng tôi cung cấp :

Ly sứ trắng Minh Long
Ly sứ trắng Minh Long

Ly Minh Long in logo công ty
Ly sứ trắng  Minh Long in logo công ty

Ly sứ Minh Long
Ly sứ Minh Long quai số 7

In logo VINAMILK trên ly sứ trắng Minh Long
In logo VINAMILK trên ly sứ Minh Long
Ngoài những sản phẩm tiêu biểu này ,bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác về ly sứ trắng Minh Long tại website http://quatangabc.com hoặc http://inlogo.vn để có thêm nhiều sự chọn lựa khác.Và nếu cần tư vấn về các sản phẩm như in hình lên ly ,in logo lên áo ,đặt làm huy hiệu...hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá tốt nhất !

Bạn hãy vui lòng gọi vào sHotline của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá .  

Không có nhận xét nào