Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

CƠ SỞ IN LY SỨ, SẢN XUẤT LY SỨ UY TÍN TẠI TPHCM

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty in ly sứ mọc lên, bạn không biết nên chọn công ty nào? Bạn đang đắn đo suy nghĩ? In ly sứ giá...

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty in ly sứ mọc lên, bạn không biết nên chọn công ty nào? Bạn đang đắn đo suy nghĩ?
In ly sứ giá rẻ
In ly sứ giá rẻ
Thế thì hãy thử tới công ty TNHH Inlogo, công ty chúng tôi đã có mặt ở thị trường Việt Nam được 5 năm rồi đấy. Có cơ sở in ly sứ duy nhất tại TPHCM. Có rất nhiều khách hàng lớn, nhỏ đã đặt hàng tại công ty chúng tôi như Mobifone, Vietnamobile; các trường học lớn như UEH và một số khách hàng sỉ và lẻ khác.
In ly sứ giá rẻ
In ly sứ giá rẻ
Giá thành bao gồm giá ly và giá in, dao động từ 15k/ly tới hơn 100k/ly tùy số lượng, càng đặt nhiều giá càng rẻ, ưu đãi càng cao. Giá cả được chúng tôi tính toán cẩn thận để đưa ra mức giá phù hợp cho các bạn. Tuy nhiên, giá thành của công ty chúng tôi rẻ hơn so với nhiều nơi do chi phí sản xuất khá rẻ, vì xưởng được đặt công ty, không qua trung gian. Nguồn cung nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng, tốt nhất. Đối với chúng tôi sự hài lòng, yên tâm sử dụng sản phẩm in ly sứ của các bạn rất quan trọng. Nó không những là cái tâm trong nghề mà cũng là sự chuyên nghiệp trong công việc.
In ly sứ giá rẻ
In ly sứ giá rẻ
Đội ngũ sản xuất trong công ty được đào tạo bài bản, luôn có nhiệt huyết trong nghề, máy móc thiết bị trong xưởng hiện đại, màu in không độc hại nên sản phẩm làm ra là đứa con tinh thần của chúng tôi. Được khách hàng góp ý tốt, khen ngợi giúp chúng tôi có động lực rất cao. Tuy chúng tôi kinh doanh vì lợi nhuận nhưng sự nhiệt tình, hài lòng của khách hàng chính là sự thành công không nhỏ của chúng tôi.

Tại TPHCM, có rất nhiều công ty nhận in ly sứ nhưng vì sao bạn nên chọn chúng tôi. Lý do là đây:
  • Chúng tôi có giá thành tốt nhất thị trường.
  • Nhận in với mọi số lượng từ ít cho đến hàng ngàn cái, thậm chí 1 cái.
  • Chúng tôi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn từ đơn giản cho đến phức tạp.
  • In được mọi hình ảnh với mọi màu sắc mà bạn yêu cầu.
  • Lấy hàng ngay từ 0->5 ngày tùy theo số lượng.
  • Giao hàng trên toàn quốc dù chỉ một cái.
  • Khi bạn nhận được hàng rồi mới thanh toán.
  • Có thể xuất hóa đơn đỏ cho bạn.

Mọi thông tin về sản phẩm - báo giá - góp ý qua các hình thức dưới đây:
Hotline: (08).73.05.78.78
Showroom: 509 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5

Giờ mở cửa: từ 8h đến 21h - Tất cả các ngày trong tuần.

Không có nhận xét nào