Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

CÔNG TY CHUYÊN IN LY SỨ, SẢN XUẤT LY SỨ TẠI TPHCM

Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng in ly sứ xuất hiện, bạn không biết nên chọn cửa hàng nào? Bạn đang đắn đo suy nghĩ? In ly sứ...

Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng in ly sứ xuất hiện, bạn không biết nên chọn cửa hàng nào? Bạn đang đắn đo suy nghĩ?
In ly sứ giá sỉ
In ly sứ giá sỉ
Thế thì hãy ghé thăm tới công ty TNHH Inlogo xem nào, công ty chúng tôi đã có mặt ở thị trường Việt Nam được 5 năm rồi đấy. Có cơ sở in ly sứ duy nhất tại TPHCM. Có rất nhiều khách hàng lớn, nhỏ đã đặt hàng tại công ty chúng tôi như Viettel, PVcom bank; các trường học lớn như UEH và một số khách hàng sỉ và lẻ khác.
In ly sứ giá sỉ
In ly sứ giá sỉ
Giá thành bao gồm giá ly và giá in, dao động từ 15k/ly tới hơn 100k/ly tùy số lượng, càng đặt nhiều giá càng rẻ, ưu đãi càng cao. Giá cả được chúng tôi tính toán cẩn thận để đưa ra mức giá thích hợp cho các bạn. Đồng thời, giá thành của công ty chúng tôi rẻ hơn so với nhiều nơi do chi phí sản xuất khá rẻ, vì xưởng sản xuất được đặt công ty, không qua trung gian. Nguồn cung cấp nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng, tốt nhất. Đối với chúng tôi sự hài lòng, yên tâm sử dụng sản phẩm in ly sứ của các bạn rất quan trọng. Nó không những là cái tâm trong nghề mà cũng là sự chuyên nghiệp trong công việc.
In ly sứ giá sỉ
In ly sứ giá sỉ
Đội ngũ sản xuất trong công ty được đào tạo chuyên nghiệp, luôn có nhiệt huyết trong nghề, máy móc, thiết bị trong xưởng hiện đại, màu in không độc hại, không kích ứng da nên sản phẩm làm ra là đứa con tinh thần của chúng tôi, được chúng tôi “ chăm chút “ rất kỹ. Mọi  khách hàng góp ý tốt, sự khen ngợi giúp chúng tôi có động lực rất cao. Tuy chúng tôi kinh doanh vì lợi nhuận nhưng sự nhiệt tình, hài lòng của khách hàng chính là sự thành công không nhỏ của chúng tôi.

Tại sao các bạn nên lựa chọn công ty chúng tôi, vì:
  • Chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu dài trong lĩnh vực in ly sứ.
  • Nhân viên thiết kế đầy sáng tạo, cho ra những hình ảnh sản phẩm tinh tế.
  • Giá thành dao động nhiều loại giá, cho các bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao hàng nhanh trong vòng từ 0->5 ngày, tùy gần xa.
  • Khách hàng nhận được hàng mới thanh toán.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Nhanh chân tới Công ty in ly sứ, sản xuất ly sứ tại TPHCM của Inlogo nào. Cùng chúng tôi tận hưởng những chiếc ly độc đáo ấy.

Mọi thông tin về sản phẩm - báo giá - góp ý qua các hình thức dưới đây:
Hotline: (08).73.05.78.78
Showroom: 509 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5
Giờ mở cửa: từ 8h đến 21h - Tất cả các ngày trong tuần.


Không có nhận xét nào