Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

IN HÌNH LÊN LY SỨ SỈ VÀ LẺ TẠI TPHCM CAM KẾT GIẢ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG ĐẾN BẤT NGỜ!!!

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua một chiếc ly sứ giá rẻ và chất lượng? Bạn muốn tìm nơi uy tín để in hình lên ly sứ với những hình...

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua một chiếc ly sứ giá rẻ và chất lượng? Bạn muốn tìm nơi uy tín để in hình lên ly sứ với những hình ảnh riêng mang nét độc đáo riêng của bạn? Bạn muốn nó thật thiết thực nhưng đồng thời cũng chính là vật lưu giữ kỉ niệm?


in hình lên ly sứ
In hình lên ly sứ

Khoan vội lo lắng, INLOGO sẽ chính là bạn đồng hành tốt nhất đối với bạn. Ly sứ đã trở thành một vật dụng quen thuộc đối với đời sống hằng ngày của mọi người. Đây cũng là món quà nhỏ dễ thương để gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng hoặc đồng nghiệp. Nhận in hình lên ly sứ làm quà tặng chỉ với 29500đ/ly cho khách hàng sỉ. Với những hình ảnh do chính tay bạn cung cấp, mỗi chiếc ly sẽ mang trên mình một diện mạo riêng, khác biệt hoàn toàn. Không chỉ  sang trọng, cuốn hút mà chính sự độc đáo, thú vị cũng giúp cho người nhận được chiếc ly cảm thấy đặc biệt hơn rất nhiều.


in hình lên ly sứ
in hình lên ly sứ

Với hơn 5 năm kình nghiệm trong lĩnh vực in ấn và sản xuất, công ty INLOGO sẽ mang đến những sản phẩm vượt cả mong đợi của bạn. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất đến với mỗi khách hàng. Từ khâu chọn sản phẩm đến sản xuất sẽ được chọn lọc và kiểm duyệt đầy đủ. INLOGO hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả tối ưu nhất. Đến với chúng tôi

bạn sẽ được 100% cung cấp với những dịch vụ như sau:
  • Tự tin với mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định chặt chẽ vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe, men sứ mịn đẹp và bền, hình ảnh trên sản phẩm rõ nét, màu sắc chân thực và tuyệt đối không bong tróc khi sử dụng.
  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí.
  • Giao hàng miễn phí nội thành, Chuyển hàng nhanh  trên toàn quốc.
Bảng giá được công khai trực tiếp trên website của INLOGO.VN
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Báo giá - Đặt hàng: (08) 73.05.78.78
Email  đặt hàng: kd.inlogo@gmail.com
Góp ý - Khiếu nại - Than phiền: inlogo.vn@gmail.com



Không có nhận xét nào