Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

IN HÌNH TRÊN LY SỨ Ở GÒ VẤP GIÁ RẺ

Công ty TNHH Inlogo đã thành lập được 5 năm tại thị trường Việt Nam, chuyên kinh doanh lĩnh vực in hình trên ly sứ và nhận đặt làm theo yê...

Công ty TNHH Inlogo đã thành lập được 5 năm tại thị trường Việt Nam, chuyên kinh doanh lĩnh vực in hình trên ly sứ và nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng gần, xa. Inlogo có cơ sở và xưởng in duy nhất tại TPHCM.
In hình trên ly sứ
In hình trên ly sứ
Những khách hàng ở xa trung tâm thành phố như Gò Vấp có mong muốn tìm một món quà mới lạ, đẹp mắt để tặng cho người thân yêu của các bạn nhưng khu vực các bạn ở không có nơi bạn cần mua quà hoặc bạn không có thời gian để đến trực tiếp. Giờ đây, vấn đề đó của các bạn sẽ được giải quyết một cách đơn giản nhất. Inlogo của chúng tôi có nhận đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại, email và đặc biệt có giao hàng tận Gò Vấp cho các bạn. Thật tuyệt vời phải không nào.
In hình trên ly sứ
In hình trên ly sứ
Hiện nay, ly sứ đã trở nên vật dụng phổ biến của mọi người, dùng để uống nước, thậm chí làm bánh và bây giờ ly sứ có thể trở thành vật trang trí cho căn phòng, đồ lưu niệm trên bàn làm việc hoặc trên kệ. Với sức sáng tạo ngày càng phát triển, Inlogo cho ra đời nhiều sản phẩm in hình trên ly sứ tuyệt đẹp, hình ảnh sắc nét, hình cảnh được đổi mới theo từng ngày, không trùng lặp. 
In hình trên ly sứ
In hình trên ly sứ
Các bạn cũng có thể gửi những hình ảnh tự các bạn thiết kế cho Inlogo để chiếc ly sứ độc đáo và mang theo cá tính của các bạn hơn. Bên cạnh hình ảnh, cũng có thể gửi những thông điệp của các bạn đến người mà các bạn muốn gửi tặng.
In hình lên ly sứ
In hình lên ly sứ
Trên thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng in hình trên ly sứ giống như Inlogo nhưng vì sao các bạn nên ghé qua chúng tôi ngắm nghía hoặc đặt hàng của Inlogo. Dưới đây là lý do cho các bạn đây:
* Chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu dài. 
* Nhân viên thiết kế đầy sáng tạo, cho ra những hình ảnh sản phẩm tinh tế. 
* Giá thành dao động nhiều loại giá, cho các bạn dễ dàng lựa chọn. 
* Ưu đãi hấp dẫn. 
* Giao hàng nhanh trong vòng từ 0->5 ngày, tùy gần xa. 
* Khách hàng nhận được hàng mới thanh toán. 
* Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. 

Nhanh chân tới Công ty Inlogo để cùng chúng tôi tận hưởng những chiếc ly sứ đầy tinh tế ấy, cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


Mọi thông tin về sản phẩm - báo giá - góp ý qua các hình thức dưới đây:

Hotline: (08).73.05.78.78

Email: kd.inlogo@gmail.com
Showroom: 509 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5
Giờ mở cửa: từ 8h đến 21h - Tất cả các ngày trong tuần.











Không có nhận xét nào