Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

IN HÌNH TRÊN LY VỚI MỌI HÌNH ẢNH THEO YÊU CẦU - INLOGO

Bạn đang muốn tìm một nơi uy tín in hình trên ly ? Bạn muốn được cam kết giữa giá cả và chất lượng? Bạn muốn nó thật thiết thực nhưng đồng ...

Bạn đang muốn tìm một nơi uy tín in hình trên ly? Bạn muốn được cam kết giữa giá cả và chất lượng? Bạn muốn nó thật thiết thực nhưng đồng thời cũng chính là vật lưu giữ kỉ niệm?

In hình trên ly
In hình trên ly

Hãy đến ngay với INLOGO, chúng tôi sẽ giải quyết hết mọi rắc rối mà bạn đang có khi tìm mua một chiếc ly in hình.

In hình trên ly là món quà ý nghĩa, độc đáo cho tất cả mọi lứa tuổi. Các công ty in để tặng nhân viên đối tác. Các bạn trẻ in để tặng người yêu, bạn bè, người thân, tặng thần tượng. Ly sứ, cốc sứ là vật dụng luôn bên cạnh của nhân viên văn phòng khi đi làm, của học sinh khi học tập. Nhận in hình lên ly làm quà tặng chỉ với 29500đ/ly cho khách hàng sỉ. Với những hình ảnh do chính tay bạn cung cấp, mỗi chiếc ly sẽ mang trên mình một diện mạo riêng, khác biệt hoàn toàn. Mỗi người mang một màu sắc riêng và từng chiếc ly cũng như từng mảng màu riêng trong cuộc sống của mỗi người. Không chỉ  sang trọng, cuốn hút mà chính sự độc đáo, thú vị cũng giúp cho người nhận được chiếc ly cảm thấy đặc biệt hơn rất nhiều.


In hình trên ly
In hình trên ly

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với từng sản phẩm. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất đến với mỗi khách hàng. Từ khâu chọn sản phẩm đến sản xuất sẽ được chọn lọc và kiểm duyệt đầy đủ. INLOGO hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả tối ưu nhất. Đến với chúng tôi
bạn sẽ được 100% cung cấp với những dịch vụ như sau:
  • Tự tin với mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm định chặt chẽ vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe, men sứ mịn đẹp và bền, hình ảnh trên sản phẩm rõ nét, màu sắc chân thực và tuyệt đối không bong tróc khi sử dụng.
  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí.
  • Giao hàng miễn phí nội thành, Chuyển hàng nhanh  trên toàn quốc.
Bảng giá in ly sứ được công khai trực tiếp trên website của INLOGO.VN
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Báo giá - Đặt hàng: (08) 73.05.78.78
Email  đặt hàng: kd.inlogo@gmail.com
Góp ý - Khiếu nại - Than phiền: inlogo.vn@gmail.com





Không có nhận xét nào