Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

IN LY SỨ GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Bạn muốn quà tặng của mình nổi bật hơn? Bạn muốn hình ảnh người thân yêu của bạn được thể hiện trên ly bạn uống hàng ngày? In ly sứ C...


Bạn muốn quà tặng của mình nổi bật hơn? Bạn muốn hình ảnh người thân yêu của bạn được thể hiện trên ly bạn uống hàng ngày?
In ly sứ
In ly sứ
Công ty Inlogo chuyên in ly sứ với giá sỉ và giá lẻ, hình ảnh chất lượng, mẫu mã bắt mắt nhằm phục các bạn trẻ, các doanh nghiệp vừa và lớn. Với kinh nghiệm 5 năm cùng với hợp tác nhiều khác hàng tổ chức, khách hàng cá nhân khác trên mọi miền đất nước như Vietnammobile, Mobifone, Zalo và các trường học, coffee shop….

In ly sứ
In ly sứ

Chỉ cần một vài hình ảnh đặc sắc mà bạn thích, chúng tôi sẽ “ hô biến “ nó thành một tác phẩm nghệ thuật ngay trên 1 chiếc ly sứ trắng bình thường thành 1 chiếc ly đầy tính sáng tạo và bắt mắt. Inlogo luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để tập trung hoàn thiện sản phẩm mà khách hàng yêu cầu, chính vì những sản phẩm in ly sứ được ra lò hết sức tỉ mỉ và hoàn hảo.
In ly sứ
In ly sứ

Tính sáng tạo luôn luôn được thể hiện khi in ly sứ, màu sắc được phối phù hợp với nhau từ gam màu trẻ trung, năng động đến gam màu tinh tế, dịu nhẹ. Tất cả được Inlogo tìm kiếm, lựa chọn những sắc màu thích hợp với xu hướng hiện nay. Đặc biệt, màu in đều được Inlogo nhập khẩu từ các hãng công ty màu in uy tín, không hề sử dụng màu trôi nổi không rõ xuất xứ.
In ly sứ
In ly sứ

Có mọi mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng số lượng mà quý khách đặt. Với mức giá từ 15k/ly trở lên đối với giá sỉ, từ 100k/ ly đối với giá lẻ, giá thành cũng đã bao gồm giá ly+in, chưa tính thuế VAT.
Tốc độ giao hàng nhanh chậm tùy thuộc vào vị trí cần giao tới xa hoặc gần. Với mọi vị trí khác nhau sẽ có từng mức giá khác nhau từ 20k đến 40k và có thanh toán qua chuyển khoản đối với khách ngoài TPHCM.

Với những tiêu chí nói trên, các bạn có thể an tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn đón chào, hoan nghênh sự ghé thăm của các bạn. Đến với Inlogo, các bạn sẽ được những ưu đãi hấp dẫn từ việc đặt in ly sứ với số lượng lớn.

Hãy ghé Inlogo để chiêm nghiệm những sản phẩm in ly sứ độc đáo nhé.
Mọi thông tin về sản phẩm - báo giá - góp ý qua các hình thức dưới đây:
Hotline: (08).73.05.78.78
Địa chỉ: 509 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5






Không có nhận xét nào