Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Ly đổi màu là gì ? Ly biến nhiệt là gì ?

Bạn đã từng nghe ai đó nói về ly đổi màu ,ly biến nhiệt hay ly biến hình, ly huyền ảo... nhưng bạn chưa biết ly đổi màu là gì ? ly biến nhiệ...

Bạn đã từng nghe ai đó nói về ly đổi màu ,ly biến nhiệt hay ly biến hình, ly huyền ảo... nhưng bạn chưa biết ly đổi màu là gì ? ly biến nhiệt là gì ? Hãy cùng tôi tìm hiểu về loại ly sứ này bạn nhé !


ly biến nhiệt


Ly đổi màu hay ly biến nhiệt là loại ly sứ bình thường chỉ có đơn thuần một màu sắc duy nhất nhưng khi có sự thay đổi nhiệt độ lớn sẽ xuất hiện những hình ảnh khác nhau rất độc đáo .Đây là loại ly được sản xuất nhờ vào kỹ thuật in chuyển nhiệt .Ly được in hình trước theo sở thích người in và sau đó phủ lên một lớp men mỏng ở ngoài ,khi gặp nhiệt độ cao thì sẽ hiện rõ màu mực in làm hình ảnh bên dưới xuất hiện .Tùy theo ý đồ của người sản xuất mà ly có thể thay đổi từ màu này sang màu khác hoặc từ hình này sang hình khác khi đổ nước sôi vào vì thế nên có rất nhiều tên gọi cho ly biến nhiệt .Chúng ta có thể tham khảo một số loại ly biến nhiệt thông dụng qua những hình ảnh minh họa sau đây :

1 Ly đổi màu : là loại ly chuyển từ màu này sang màu khác khi đổ nước nóng vào :

ly đổi màu là gì
Ly đổi màu

2 Ly biến hình : là loại ly có sẵng hình ảnh và hình ảnh sẽ thay đổi khi cho nước nóng vào

ly biến hình là gì
Ly biến hình
3 Ly huyền ảo, ly ma thuật : là loại ly thay đổi cả về màu sắc ,lẫn hình ảnh và có khả năng dạ quang trong bóng tối .Cũng như các loại ly trên ,cần phải có sự thay đổi nhiệt độ bằng cách cho nước nóng vào thì màu sắc và hình ảnh in trên ly sứ mới xuất hiện .

ly biến nhiệt là gì
Ly huyền ảo là gì ?
ly biến nhiệt ma thuật
Ly ma thuật là gì ?

Xem qua tất cả những hình ảnh trên chắc bạn đã biết rõ ly biến nhiệt là gì ,ly đổi màu là gì rồi phải không nào ! ^^
Và nếu bạn muốn biết rõ thêm về cách sản xuất ly biến nhiệt như thế nào thì bạn có thể liên hệ với công ty INLOGO.VN  để được tư vấn thêm .Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm ly biến nhiệt đẹp, chất lượng cho bạn làm quà tặng mà còn tư vấn cho bạn về sản phẩm và cách tặng quà đầy bất ngờ ,ấn tượng . Hãy gọi cho INLOGO.VN ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí bạn nhé !

Bạn hãy vui lòng gọi vào Hotline của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá .  

1 nhận xét