Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

☕Những điều cần biết về dịch vụ in ly sứ quảng cáo cho doanh nghiệp.

Trong các chính sách đầu từ và phát triển của một doanh nghiệp, bất kể quy mô và ngành nghề thì khách hàng luôn là điều làm nên chiến thắng...

Trong các chính sách đầu từ và phát triển của một doanh nghiệp, bất kể quy mô và ngành nghề thì khách hàng luôn là điều làm nên chiến thắng. Điều này đúng cả những ông lớn trong ngành bán lẻ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Lấy ví dụ điển hình là  Viettel telecom với dịch vụ in ly sứ quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng. Hay in tên lên chai Coca, một chương trình maketing từng làm mưa làm gió trong năm 2015 vừa qua.
Từ đó ta có thể thấy tầm quan trọng của những món quà tặng quảng cáo đơn giản nhưng tạo được sức hút lớn thế nào với khách hàng. Khi một người mua sản phẩm của bạn và nhận được quà tặng, họ sẽ rất vui lòng chia sẽ điều đó với bạn bè và người thân. Kết quả là nguồn khách hàng của bạn cứ như vậy nhân, lợi nhuận cứ thế đổ về.
Ở đây tôi chỉ phân tích một dịch vụ điển hình mà bản thân cho là hiệu quả và thích hợp nhất cho thị trường Việt nam, dịch vụ “ in ly sứ quảng cáo “. Chuyên sâu hơn một chút về sản phẩm ta có thể thấy:
  1. Độ bắt mắt:
  • Ly sứ có kích thước không quá nhỏ cũng không quá to dễ tạo sự thu hút với khách hàng. Nói như đùa nhưng thật sự các chuyên gia về tâm lý khách hàng đã cho thấy kích thước và cân lượng chính là điều tiên quyết.
  • Độ sang trọng được đánh giá rất cao, đặc biệt là ly sứ trắng tráng men sáng bóng. Màu sắc tinh khiết và các đường nét từ đó tạo nên sự trang nhã khó cưỡng cho mọi khách hàng khó tính.
  • In hình ảnh, in logo tùy ý và tùy theo chương trình khuyến mãi. Để làm được điều đó doanh nghiệp chỉ cần tìm đúng đến những địa chỉ nhận in ly sứ quảng cáo. Và tốt nhất nên chọn những nơi có thời gian hoạt động từ 5 năm trở lên.

in ly sứ
Một vài mẫu ly sứ khá bắt mắt


2. Giá thành rẻ:
  • Giá ly sứ tại TPHCM giao động từ 15.000đ - 45.000đ khi đặt in sỉ. Và cũng không hề khó để tìm một nơi uy tín, chất lượng nhưng bao thầu giá rẻ. Theo đánh giá cá nhân và ý kiến của một số bạn bè, tôi có thể đưa cho bạn 2 cái tên: Công ty in ly sứ INLOGO và INLYSU.VN cả 2 đều có thời gian hoạt động khá lâu và tạo nên uy tín vững chắc. Bạn có thể tham khảo giá trên website hoặc đến trực tiếp để xem.
3. Hiệu ứng khách hàng.
  • Chúng ta đã có quá nhiều bài học thành công từ những người đi trước nên tôi sẽ không nói gì thêm. Chủ yếu vẫn là đề cao một chút về độ thiết thực của những chiếc ly trong cuộc sống. Bên cạnh đó cũng phải nói đến độ phủ sóng thông tin khi in lên đó logo công ty bạn.
Những mẫu ly sứ thường dùng để in hình làm quà tặng, mỗi loại có ưu điểm thế nào?

in ly sứ
Một mẫu ly sứ khá đẹp

Tùy theo mục đích sử dụng mà ta có những loại loại ly khác nhau:
  1. Ly sứ Trung Quốc, xuất xứ Trung Quốc với đặc điểm giá thành cực rẻ, khá đẹp và độ bền tương đối. Sản phẩm này thường được tặng kèm với những mặt hàng phổ thông, giá thấp.
  2. Ly sứ Bình Dương, xuất xứ từ làng nghề gốm sứ Bình Dương, chất lượng được khá, bề ngoài đẹp, ít lỗi, sản phẩm có giá không cao vì thường được sản xuất với số lượng lớn.
  3. Ly sứ cao cấp INLOGO xuất xứ từ công ty TNHH INLOGO, đây là một địa chỉ in ly sứ quảng cáo uy tín bậc nhất TPHCM. Vì vậy sản phẩm họ sản xuất có thể đem ra so kè với gồm sứ Minh Long về mặt chất lượng. Thua thiệt duy nhất là không quá nhiều mẫu mã.
  4. ly sứ Minh Long xuất xứ từ gốm sứ Minh Long, thương hiệu mang tầm cỡ Quốc Tế nên cũng không cần nói thêm. Giá thành sản phẩm này thường là từ 44.500đ cho giá sỉ. Có thể nói so với chất lượng thì ly Minh Long không quá đắt đỏ nếu doanh nghiệp bạn cần một món quà tặng khách hàng cao cấp.

in ly sứ
In ly sứ với ly cao cấp INLOGO

Đó là một số điều cần biết về dịch vụ in hình lên ly sứ trắng. Hy vọng sẽ góp phần tạo nên ý tưởng maketing thành công cho công ty bạn vào thời gian sắp tới.

2 nhận xét